เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทที่ 12 เขา (เขาวัวเขาควาย) ทั้งหลาย

พระเยซูคริสตตรัส


"คืนนี้ เด็กของเราเอ๋ย เราจะไปยังส่วนที่แตกต่างกันจากของหัวใจของนรก เราต้องการที่จะบอกเจ้าเกี่ยวกับเขานั้น (เขาหมายถึงเขาวัวหรือเขาควาย) และจะเปิดเผยให้เจ้าเห็นว่าเขานั้น (เขาวัวเขาควาย) จะถูกใช้เพื่อการชุมนุมของวิญญาณที่ชั่วร้ายและ ปีศาจจะบังคับขึ้นมาสู่พื้นโลก"


ในขณะที่พระเยซูคริสต์ตรัส ดิฉันเริ่มเห็นกับตาถึงภาพปรากฏที่เปิดออก ในภาพนี้ดิฉันเห็นบ้านในฟาร์มที่เก่าแก่หลังหนึ่ง มองดูเป็นบ้านร้างสีเทาที่ห้อมล้อมด้วยต้นไม้ตายซากมากมายและต้นหญ้าสูงที่แห้งเหี่ยว ลานสนามรอบตัวบ้านฟาร์มเกลื่อนกลาดไปด้วยสิ่งอับเฉา ไม่มีสิ่งที่มีชีวิตอยู่ที่นั่น บ้านฟาร์มนั้นดูเหมือนกับว่ามันได้ตั้งอยู่ที่มุมและกำลังจะจมลงไปสู่ศูนย์กลางของสนาม ไม่มีสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ ในสายตา ความตายมีอยู่ทุกแห่งหน ดิฉันรู้ว่าบ้านฟาร์มหลังนี้เป็นส่วนหนึ่งของนรก แต่ถึงกระนั้นดิฉันก็ยังไม่เข้าใจว่าดิฉันกำลังได้เห็นอะไร ภายในทางด้านหลังหน้าต่างที่สกปรก มีเงาขนาดใหญ่ที่ปรากฏขึ้นลาง ๆ ในร่างของมนุษย์หลายร่าง มีบางสิ่งที่ชั่วร้ายเกี่ยวกับการปรากฏของพวกมัน ร่างหนึ่งของร่างเหล่านี้ได้เคลื่อนไหวตรงมายังประตูหน้าต่างและเปิดมันออก


ดิฉันเฝ้ามองชายร่างใหญ่ที่มีกระดูกใหญ่อย่างเหลือเกินออกมาจากประตูและเดินตรงไปที่ระเบียง ดิฉันมองเห็นเขาอย่างเด่นชัด เขามีความสูงประมาณหกฟุต พร้อมกับมีรูปร่างที่ใหญ่โตเหมือนคนยกน้ำหนัก สีผิวของเขาเป็นสีเดียวกันกับสีเทาหมองของสภาพสิ่งแวดล้อม เขาสวมใส่กางเกงของผู้ชายเท่านั้น กางเกงนั้นมองดูเป็นสีเทาซีดและมอซอเหมือนผิวที่ว่างเปล่าของร่างกายส่วนบนของเขา เนื้อหนังของเขาเหมือนกับเป็นเกล็ด และหัวของเขาใหญ่มาก ในความเป็นจริงแล้ว หัวของเขาใหญ่เสียจนกระทั่งว่าขาของเขาถูกทำให้งอลงมาจากการรับน้ำหนักที่หนักหน่วงเช่นนั้น เท้าของเขาเป็นกีบเหมือนกับเท้าของหมู ใบหน้าของเขาเคร่งขรึมและชั่วร้ายและเขาดูท่าเป็นคนแก่มาก ดวงตาของเขาแข็งทื่อและใบหน้าของเขากว้างมาก


ในภาพนี้ ดิฉันมองเห็นสัตว์โลกที่น่ากลัวนี้เดินออกไปที่ระเบียงเก่า แผ่นดินสั่นสะเทือนขณะที่ตัวเขาเคลื่อนไหว และเขางอกออกมาจากด้านบนของหัวของเขา เขาใหญ่งอกออกมาให้เห็นในสายตา ขณะที่เขาเดิน ดิฉันเห็นว่าเขากำลังงอกขึ้น งอกขึ้นอย่างช้ามาก เขาอันอื่นก็เริ่มต้นงอกขึ้นมาจากหัวของเขาด้วย เขาเล็ก ๆ ปรากฏขึ้นมาจากเขาใหญ่ ที่ใหญ่กว่า ดิฉันมองเห็นว่าหัวของเขา เหมือนสัตว์ร้าย เป็นสัตว์ร้ายที่มีอำนาจ เต็มไปด้วยการทำลาย แต่ละก้าวที่เขาก้าวเดินทำให้โลกสะเทือน


พระเยซูคริสต์ตรัส "เฝ้าดูไว้"


ดิฉันมองเห็นเขาทั้งหลาย (เหมือนเขาวัว เขาควาย) ในขณะที่มันเป่าส่งสัญญาณไปบนเส้นทางของมันไปข้างบนและมาสิ้นสุดลงที่บ้าน ที่โบสถ์ ที่โรงพยาบาล ที่สำนักงาน ที่อาคารทุกชนิดทั่วทั้งโลก ได้ทำความเสียหายอย่างใหญ่หลวงทั้งแผ่นดิน ดิฉันเห็นเจ้าสัตว์ร้ายพูดและวิญญาณที่ชั่วร้ายถูกพ่นออกมายังโลก ดิฉันเห็นผู้คนมากมายที่ถูกล่อลวงโดยพลังของปีศาจเหล่านี้และหล่นลงไปสู่หลุมพรางของซาตาน


เรากำลังอยู่ในสงครามระหว่างความดีต่อต้านกับความชั่ว ดิฉันคิด "เรากำลังอยู่ในสงครามอย่างหนึ่ง" ดิฉันได้ยินพระวิญญาณของพระเยซูคริสต์ตรัส "สงครามความดีต่อต้านความชั่ว"


เมฆสีดำออกมาจากเขาและได้บดบังร่างของปีศาจมากมายที่กำลังออกมาบนโลก ความเกลียดชังทั้งมวลที่พระเจ้าเกลียดชังต่างอยู่กันที่นั่น ดิฉันเห็นอาณาจักรปรากฏขึ้นมาจากโลก และผู้คนนับล้านๆคนเริ่มต้นที่จะติดตามพลังแห่งความชั่วร้ายนี้ ดิฉันมองเห็นเขาแก่ๆย้ายออกไปและเขาใหม่โผล่ขึ้นมาแทนที่เขาแก่เหล่านั้น


ดิฉันได้ยินพระเยซูคริสต์ตรัส "สิ่งนี่กำลังเริ่มต้นเกิดขึ้น ณ บัดนี้แล้ว สิ่งเหล่านี้เป็น (อยู่ในบัดนี้)ได้เป็น (มาในอดีต) และจะเป็น (ต่อไป) ผู้คนจะกลายเป็นคนรักตัวพวกเขาเองแทนที่จะรักพระเจ้า ปีศาจร้ายจะอาละวาดในวันสุดท้าย (ของโลก) ผู้ชายและผู้หญิงทั้งหลายจะรักบ้านของพวกเขา รถยนต์ ที่ดิน อาคารบ้านช่อง ธุรกิจ เงินและทองของพวกเขามากกว่ารักเรา"


"จงสำนึกในความผิด" พระองค์ตรัส "เพราะว่าเราเป็นพระเจ้าที่ระมัดระวังและป้องกัน ไม่มีสิ่งใดที่จะมาแทนที่การบูชาของพวกเจ้าต่อเราได้ มิใช่บุตรชายหรือลูกสาวหรือภรรยา (มาในอดีต) หรือสามี (ที่จะมาแทนที่การบูชาของพวกเจ้าต่อเราได้ ) เพราะว่าพระเจ้าเป็นจิตวิญญาณและพระองค์จะต้องได้รับการบูชาด้วยจิตวิญญาณและด้วยความจริง"


ดิฉันเฝ้ามองในขณะที่เขาทั้งหลาย (ที่เหมือนเขาวัวเขาควาย) เคลื่อนผ่านเหนือใบหน้าของโลก ลอยขึ้นสูงสู่สวรรค์ อาณาจักรแห่งใหม่เกิดขึ้น และมีสงครามและการทำลายล้างตลอดทั่วทั้งแผ่นดิน พวกเขาที่บูชาสัตว์ร้ายมีมากมาย


สัตว์ที่ชั่วร้ายพร้อมด้วยเขาเดินกลับมาและเดินไปข้างหน้าราวกับว่ากำลังคิด และแผ่นดินสั่นไหวภายใต้น้ำหนักของมัน หลังจากสองสามนาทีผ่านไป มันกลับมาที่บ้านฟาร์ม เมฆสีดำลอยขึ้นมา และผู้คนมากมายตายอยู่บนพื้นดิน


ดิฉันเห็นโลกอยู่ในท่ามกลางภัยพิบัติอย่างใหญ่หลวง และดิฉันเริ่มต้นอธิษฐานด้วยหัวใจของดิฉันทั้งหมด "โอ พระเจ้า ช่วยเราด้วย " ดิฉันร้องออกมา ครั้นแล้วเจ้าสัตว์ร้ายตัว ใหญ่สองตัวในร่างของวิญญาณได้โผล่ขึ้นมาจากโลกและเริ่มต้นทำสงครามซึ่งกันละกัน ดิฉันรู้ว่าพวกมันมาจากนรก


ทะเลแห่งผู้คนยืนมองดูการต่อสู้ระหว่างปีศาจสองตนนี้ และครั้นแล้วดิฉันเห็นบางสิ่งโผล่ขึ้นมาจากพื้นดินระหว่างมันทั้งสอง พวกมันหยุดการต่อสู้กันและยืนอยู่


ในแต่ละด้านของเรือใหญ่ลำหนึ่ง เจ้าปีศาจทั้งสองพยายามที่จะทำลายเรือ แต่พวกเขาไม่สามารถทำลายได้ พวกเขาผลักเรือกลับคืนไปสู่ใต้โลก และฝังมันอยู่ในระหว่างเขาทั้งสอง พวกเขายืนเผชิญหน้ากันสักครู่หนึ่ง พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นสงครามของพวกเขาใหม่


ดิฉันได้ยินเสียงหนึ่งพูด "ดูซี่"


ในขณะที่ดิฉันดู มีแสงสว่างปรากฏขึ้นบนพื้นตรงจุดที่เรือถูกฝัง เรือนั้นได้กลับขึ้นมาบนพื้นอีกและได้กลายเป็นจานใบใหญ่ เจ้าสัตว์ร้ายสองตัวเริ่มต้นปรากฏเป็นร่างอื่นตัวใหญ่และดำ ประตูทางด้านหน้าของจานเปิด และลำแสงสว่างจ้า ได้เผยให้เห็นขั้นบันได บันไดลงไปในโลก และดิฉันได้ยินเสียงหนึ่งพูด "ลงนรก"


มีความรู้สึกที่รุนแรงเกี่ยวกับปีศาจอยู่ในอากาศ และดิฉันรู้สึกตกตะลึง และทำอะไรไม่ถูกในขณะที่ดู พลังที่ทำให้ตกตะลึงออกมาจากจาน และดิฉันไม่มีที่จะวิ่งหนี ดิฉันรู้สึกถูกกับดัก แม้กระทั่งว่าดิฉันอยู่ในสภาพจิตวิญญาณ


เกือบจะทันใดนั้นเอง พระเยซูคริสต์ยกดิฉันสูงขึ้นและสูงขึ้นจนกระทั่งดิฉันมองลงมา บนภาพที่ปรากฏ แต่ว่าบัดนี้ ขั้นบัน ไดได้กลายเป็นบันไดเลื่อน ซึ่งกำลังเลื่อนขึ้น และเลื่อนลงจากหัวใจของโลก เมื่อดิฉันอยู่ข้าง ๆ พระเยซูคริสต์ ดิฉันรู้สึกปลอดภัยและได้รับการคุ้มครอง "มันจะออกมาจากนรก" ดิฉันได้ยินเสียงหนึ่งพูด


พระเยซูคริสต์ตรัส "สิ่งนี้จะเป็นเช่นนั้น สิ่งนี้ยังจะมาอีก จงเขียนเพื่อให้ทุกคนรู้"


ในสายตาของดิฉันบันไดเลื่อนกำลังนำเอาพลังของพวกปีศาจ และวิญญาณที่ชั่วร้ายขึ้นมา เจ้าสัตว์ร้ายสองตนยืนอยู่ แต่ละตนยืนอยู่ที่ด้านหนึ่งของเรือ และดิฉันเห็นพวกมันเริ่มต้นเปลี่ยนอีกครั้งหนึ่ง ดิฉันได้ยินเสียงดังลั่น เสียงของเครื่องยนต์กำลังทำงานในอัตราสูง หัวของเจ้าสัตว์ร้ายใหญ่ขึ้น และแสงสว่างเริ่มต้นส่องมาที่มือของพวกมัน ดิฉันเห็นเจ้าสัตว์ร้ายสองตนและเรือในขณะที่ทั้งสามของพวกเขาถูกทำให้เข้ารวมกัน


วิญญาณมากมาย ราวกับว่าพวกเขากำลังเดินอยู่ในความหลับของพวกเขา เดินขบวนมายังเจ้าสัตว์ร้ายตนหนึ่ง เป็นเวลาเป็นชั่วโมง ๆ ที่ดิฉันมองภาพที่น่ากลัวนี้ จนกระทั่งในที่สุด เจ้าสัตว์ร้ายตนหนึ่งถูกห้อมล้อมด้วยผู้คน ดังที่ดิฉันได้ยิน จากตอนแรกเจ้าสัตว์ร้ายส่งเสียงดังมาราวกับว่าเครื่องบินกำลังพร้อมแล้วที่จะบินขึ้น เจ้าสัตว์ ร้ายได้รับอำนาจของมันเรียบร้อยแล้ว จากเรือ ในขณะที่มันเริ่มต้นบิน มันก็อยู่ในร่างของผู้ชายอีกครั้งหนึ่งขณะที่มันบิน หัวของมันดูเหมือนจะเต็มไปด้วยแสงสว่าง และพลังอันยิ่งใหญ่กระจายออกมาจากมัน


ในขณะที่มันหายเข้าไปสู่สวรรค์ หัวของมันได้ กลายเป็นเรืออีกครั้งหนึ่ง


ดิฉันคงสามารถได้ยินเสียงของเจ้าสัตว์ร้ายตัวแรกในขณะที่ดิฉันมองเจ้าสัตว์ร้ายตัวที่สอง บรรจุแน่นด้วยวิญญาณทั้งหลาย เมื่อมันบรรจุวิญญาณเต็มแล้ว ดิฉันเห็นเจ้าสัตว์ร้ายตัวที่สองเริ่มต้นเดินตรงขึ้นไปเหมือนจรวด มันเข้าร่วมกับเจ้าสัตว์ร้ายอีกตัวหนึ่ง และมันทั้งสองเคลื่อนไปอย่างช้า ๆ เข้าไปในท้องฟ้าสีเทา เจ้าสัตว์ร้ายตัวที่สองได้กลายร่างมาเป็นร่างของชายคนหนึ่ง ดิฉันได้ยินเสียงแผดร้องที่ดังสนั่นของพวกมันในขณะที่พวกมันหายไปจากสายตา


ดิฉันสงสัยว่าสิ่งนี้หมายความว่าอะไร ดิฉันเห็นเรือ หรือจาน หันตัวของมันเองกลับมาคืนสู่โลก โลกได้บดบังมันจนกระทั่งมันได้หายไปจากสายตาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อภาพนี้เริ่มต้นจางลง ดิฉันมองเห็นห้องพิจารณาคดีที่ใหญ่ห้องหนึ่ง และดิฉันคิดถึงคำพิพากษาบนบัลลังก์สีขาวที่ยิ่งใหญ่




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น